สวัสดีปีใหม่ 2024

Last updated: 22 ธ.ค. 2566  | 

สวัสดีปีใหม่ 2024

ปี 2023 กำลังจะผ่านไป และปี 2030 ที่ทั่วโลกมีเป้าหมายร่วมกันเพื่อควบคุมการเพิ่มขึ้นของอุณหภูมิโลกไม่ให้เกิน 1.5 °C ก็ใกล้เข้ามาอีกขั้น ตามรายงานของ Emissions Gap Report ปี 2023 นี้ เป็นปีที่เรายังไปไม่ถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ เวลาลดน้อยลงเรื่อยๆ แต่อุณหภูมิโลกของเราในปีนี้สูงขึ้นไปมากกว่าเดิม สร้างผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลก ถึงแม้จะยังไม่สำเร็จในปีนี้ แต่ปี 2024 เรายังคงมีหวัง เราและทั่วโลกต้องร่วมมือกันในทุกระดับ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยงานจากภาครัฐบาล องค์กรเอกชน ภาคประชาสังคม หรือพวกเราทุกคน ให้บรรลุเป้าหมายอย่างเร่งด่วนที่สุดเพื่อโลกของเรา

ในปีที่ผ่านมานี้ มูลนิธิเวิลด์วิว ไคลเมท มีหลายการเริ่มต้นที่น่ายินดี การร่วมมือกับหน่วยงานภาครัฐ เอกชน รวมทั้งภาคประชาสังคม ในการผลักดันการพัฒนาอย่างยั่งยืนเพื่อต่อสู้กับการเปลี่ยนแปลงทางสภาพภูมิอากาศอย่างต่อเนื่อง โดยการดำเนินการและการพัฒนาโครงการต่างๆ และจะยังคงมุ่งมั่นเสริมสร้างการพัฒนาอย่างรอบด้านเพื่อบรรลุเป้าหมายของมูลนิธิต่อไป

สุขสันต์วันปีใหม่ 2024 ขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับทุกคนและเป็นปีที่ดีสำหรับสิ่งแวดล้อมของเรานะคะ

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้