Holly Berry Trees ธุรกิจต้นไม้สำหรับเด็ก ๆ ในช่วงคริสต์มาส พร้อมปลูกฝังเรื่องความยั่งยืน

Last updated: 5 พ.ค. 2566  | 

 Holly Berry Trees ธุรกิจต้นไม้สำหรับเด็ก ๆ ในช่วงคริสต์มาส พร้อมปลูกฝังเรื่องความยั่งยืน

Holly Berry Trees คือแบรนด์ในเครือธุรกิจเช่าต้นคริสต์มาสของ London Christmas Tree Rental ฟาร์มที่ให้บริการเช่าต้นสนในวันคริสต์มาส เพื่อลดจำนวนต้นไม้ที่จะไปลงเอยในหลุมฝังกลบ เมื่อผ่านพ้นคริสต์มาสไปแล้ว ทางฟาร์มจะนำกลับไปดูแลในช่วงเดือนมกราและเปิดให้เช่าอีกครั้งในเดือนธันวา 

ที่ต่างไปคือ Holly Berry Trees นั้น ขายต้นสนขนาดสูงประมาณ 50 เซนติเมตร พร้อมชุดตกแต่ง เพื่อให้เด็ก ๆ ได้ตกแต่ง ตั้งชื่อ และเรียนรู้การดูแลรักษาต้นไม้ แถมยังมาพร้อมกับเรื่องราวสนุก ๆ ตั้งแต่ชื่อยันของตกแต่ง หรือจะซื้อเป็นของขวัญให้กับเพื่อนร่วมงานหรือคนในครอบครัวก็ได้เช่นกัน

Holly Berry เป็นตัวละครที่ถูกสร้างขึ้น เธอเป็นเพื่อนบ้านของซานตาคลอส มี Digger หมานักขุดหลุมมือฉมังช่วยเธอขุดหลุมสำหรับปลูกต้นไม้ และ Molly Mistletoe เพื่อนสนิทของเธอที่ช่วยทำของตกแต่งทั้งหมด เมื่อช่วงคริสต์มาสใกล้มาถึง Holly Berry ก็พร้อมแล้วที่จะมอบต้นไม้ที่เธอดูแลมาตลอดทั้งปีให้กับเด็ก ๆ นอกจากนี้ ต้นไม้จะมาพร้อมอึกวางเรนเดียร์เพื่อช่วยให้ต้นไม้แข็งแรง (ใช่แล้ว มันก็คือปุ๋ยนั่นเอง) และหลังจากคริสต์มาสผ่านไปแล้ว จะดูแลในกระถางต่อ หรือนำลงดินก็ย่อมได้ และแน่นอนว่าในปีนี้ต้นไม้ของ Holly ขายหมดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ถือว่าเป็นไอเดียที่ดีในการกระตุ้นให้เด็ก ๆ รู้จักการดูแลรักษาต้นไม้ตั้งแต่เนิ่น ๆ เพราะเชื่อว่าไม่มีคำว่าเร็วเกินไปที่จะเรียนรู้เรื่องความยั่งยืน ว่าแล้วก้อยากได้เองสักต้นเหมือนกันนะเนี่ย 

_

ที่มา
RentXmasTree.com | Rent a Living Christmas Tree
London Christmas Tree Rental - Sustainable potted Christmas Trees

Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้